28 Tháng Ba 2024
Tin tức, sự kiện

Ban chấp hành Đảng bộ Phường 1 tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” và tuyên dương điển hình dân vận khéo năm 2020

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Quan Đăng Khoa | Ngày đăng: 14/10/2020 | Số lần xem: 401

Ngày 08/10/2020, Trong không khí sôi nổi lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XI tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ban chấp hành Đảng bộ Phường 1 tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” và tuyên dương điển hình dân vận khéo năm 2020. Có đồng chí Nguyễn Phúc Hiệp – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND Quận 10; đồng chí Trần Nguyễn Phương Minh – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Thị Lâm Tuyền – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường dự.

​Đồng chí Trần Nguyễn Phương Minh – Bí thư Đảng ủy phường 1 đã chúc mừng 11 tập thể, 18 cá nhân là gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2020, những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc phong trào thi đua Dân vận khéo giai đoạn 2015-2020 được tuyên dương và chỉ đạo một số nội dung để phong trào thi đua “Dân vận khéo” ngày càng lan tỏa sâu rộng, mang lại nhiều ý nghĩa về an sinh và phúc lợi xã hội cho nhân dân Phường 1 trong những năm tiếp theo. Với tinh thần trách nhiệm đã không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng phong trào thi đua “Dân vận khéo” ngày càng lan tỏa, mang lại hiệu quả cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị Phường 1 và thực hiện hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Phường lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với phương châm bám sát thực tiễn, dựa vào Dân, phát huy sức Dân để chăm lo cho Dân. Trong đó, có những công trình đã được nâng cấp, sửa chữa, cải tạo hệ thống thoát nước và đưa vào sử dụng như: tuyến hẻm 23 Hồ Thị Kỷ (KP2), tuyến hẻm 105K Hồ Thị Kỷ (KP4), tạo mảng xanh và vẽ tường tại hẻm 103 Hồ Thị Kỷ (KP1), 4 khu phố, cơ quan, đơn vị được ghi nhận là xanh, sạch; trật tự đô thị, vệ sinh môi trường được cải thiện; công tác chăm lo ASXH cho hộ nghèo, cận nghèo luôn được chú trọng nhằm phục vụ đời sống nhân dân ở địa phương. Để đạt được những thành quả đó có thể khẳng định rằng là sự đóng góp không nhỏ của công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo” của cả hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn Phường 1, điều này càng có ý nghĩa và thiết thực hơn trong phong trào hành động cách mạng của địa phương. Với những kết quả hết sức bình dị và đời thường, việc nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa đó đã được sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân làm theo, góp phần rất lớn trong việc phát triển địa phương trong thời gian qua.

In Đánh dấu và chia sẻ

CÁCH THỨC THỰC HIỆN CHỨNG THỰC BẢN SAO ĐIỆN TỬ TỪ BẢN CHÍNH TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA