26 Tháng Tư 2024
Tin tức, sự kiện

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 1 tổ chức Chương trình “Hồn nhiên nụ cười em”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: SuperUser Account | Ngày đăng: 29/06/2019 | Số lần xem: 736

“An toàn cho phụ nữ và trẻ em” là chủ đề được trung ương Hội LHPN Việt Nam lựa chọn triển khai thực hiện trong năm 2019. Đây là chủ đề được xác định với nhiều nội dung như: an toàn từ gia đình, trong trường học và trong môi trường xã hội; phòng ngừa bạo lực và xâm hại phụ nữ, trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích, tệ nạn xã hội; phòng chống bạo lực học đường, phòng chống suy dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe… hướng tới xây dựng môi trường sống lành mạnh và an toàn.

Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền gắn với thực hiện chủ đề năm 2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp cùng Trường tiểu học Hồ Thị Kỷ - Đoàn Thanh Niên và Công An Phường 1 - Quận 10 tổ chức Chương trình “Hồn nhiên nụ cười em” với Chủ đề: “Kỹ năng tự vệ bảo vệ, phòng tránh xâm hại - bắt cóc - bạo lực học đường cho các em thiếu nhi và học sinh” cho 1.211 em học sinh tiểu học Trường Hồ Thị Kỷ.

Bên cạnh đó trong chương trình khi các em tham gia tương tác, trả lời câu hỏi với báo cáo viên (Cô Phan Thanh Minh - Giảng viên trường Đại học KHXHNV) sẽ được BTC trao tặng phần quà là bình nước thủy tinh có in đầu số 111 - TỔNG ĐÀI QUỐC GIA BẢO VỆ TRẺ EM là đơn vị trực tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, tố cáo mọi hành vi bạo lực, xâm hại trẻ em và thực hiện tư vấn kiến thức về trẻ em với tinh thần ưu tiên bảo vệ trẻ em. Tổng đài hoạt động 24/24 và không thu phí viễn thông và phí tư vấn đối với người gọi đến.

In Đánh dấu và chia sẻ

CÁCH THỨC THỰC HIỆN CHỨNG THỰC BẢN SAO ĐIỆN TỬ TỪ BẢN CHÍNH TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA