08 Tháng Chín 2024
Thông tin tuyên truyền

HỘI NGHỊ KÝ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP GIỮA UỶ BAN NHÂN DÂN VỚI KHỐI DÂN VẬN PHƯỜNG

Chuyên mục: Thông tin tuyên truyền, Tin tức, sự kiện, Thông tin cần biết | Người đăng: Quan Đăng Khoa | Ngày đăng: 18/07/2024 | Số lần xem: 104

Ngày 17/7/2024, Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp giữa UBND phường với Khối Dân vận Phường. Tham dự có đồng chí Trần Nguyễn Phương Minh - Bí thư Đảng uỷ phường, đồng chí Hoàng Quốc Tâm - Phó Bí thư, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường. Cùng các đồng chí Đảng uỷ viên, cấp uỷ chi bộ trực thuộc, đoàn thể và thành viên UBND, khối vận phường.

Nhằm tăng cường sự phối hợp công tác, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm; nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Ủy ban nhân dân phường và Khối Vận phường trong giai đoạn 2024-2026. Hội nghị đã thống nhất phối hợp thực hiện các nội dung: Xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phối hợp vận động nhân dân thực hiện tốt chương trình phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh theo Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Đảng uỷ trong nhiệm kỳ 2020-2025, phối hợp vận động nhân dân thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do chính quyền, Mặt trận và các tổ chức thành viên Mặt trận phát động. Phối hợp triển khai thực hiện có hiệu quả quy chế giám sát, phản biện xã hội; tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân phát huy quyền làm chủ, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng.. và một số nội dung quan trọng khác.

Những nội dung ký kết lần này đã cụ thể hóa được hầu hết các nội dung phối hợp liên quan đến chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ công tác giữa UBND và Khối vận phường, làm rõ được trách nhiệm, quyền hạn của các bên trong quá trình phối hợp công tác đảm bảo dân chủ, công khai, khách quan, phù hợp với quy định hiện hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất để mỗi bên thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.

(một số hình ảnh Hội nghị)

 

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động

CÁCH THỨC THỰC HIỆN CHỨNG THỰC BẢN SAO ĐIỆN TỬ TỪ BẢN CHÍNH TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA