03 Tháng Năm 2024
Thông tin chỉ đạo, điều hành

PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI NHÂN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN KHU DÂN CƯ - KHU PHỐ 3

Chuyên mục: Thông tin hoạt động, Thông tin chỉ đạo, điều hành, Tin tức, sự kiện | Người đăng: Quan Đăng Khoa | Ngày đăng: 24/07/2023 | Số lần xem: 178

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với nhân dân theo Quyết định số 935-QĐ/TU, Quyết định 936-QĐ/TU ngày 28/4/2017 của Ban Thường vụ Thành ủy; Quyết định 218 - QĐ/TW ngày 27/12/2013 của Ban chấp hành trung ương Đảng tại đơn vị Khu phố 3, Phường 1, Quận 10.

Tối ngày 19/7/2023 tại Khu phố 3, Phường 1, Quận 10; Đảng ủy - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với nhân dân theo Quyết định số 935-QĐ/TU, Quyết định 936-QĐ/TU ngày 28/4/2017 của Ban Thường vụ Thành ủy.

Đến dự hội nghị có các ông, bà:

Trần Nguyễn Phương Minh - Bí thư Đảng ủy - chủ trì hội nghị.

Nguyễn Thị Thu Vân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy.

Nguyễn Thị Lâm Tuyền - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường - đồng chủ trì hội nghị.

Nguyễn Thanh Phương - ĐUV, CT. UBMTTQ Việt Nam phường.

Đến dự hội nghị còn có các ông bà là Đảng ủy viên; Trưởng, Phó Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội; Cấp ủy, Ban điều hành, Ban CTMT, hệ thống chính trị Khu phố 3 và đại diện các hộ gia đình sinh sống trên địa bàn Khu phố 3.

Đây là hội nghị lần thứ 3 được tổ chức tại đơn vị khu phố. Tại Hội nghị, đại diện Ủy ban nhân dân phường đã báo cáo khái quát công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng...trên địa bàn phường 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 07 lượt ý kiến và nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xây dựng Đảng, trật tự đô thị, lấn chiếm lòng lề đường, vệ sinh môi trường, việc đăng ký và kích hoạt định danh điện tử …

Ghi nhận những ý kiến của các hộ dân khu phố 3, với những phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND phường trả lời ngay tại buổi đối thoại và được sự đồng tình, thống nhất cao trong nhân dân.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, cần nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa cấp ủy, chính quyền với MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội theo quy chế phối hợp. Phát huy dân chủ, nội lực trong Nhân dân để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao ý thức, trách nhiệm của công dân trong góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường, hệ thống chính trị khu phố phát huy tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình, tích cực phối hợp nắm chắc tình hình dư luận, tâm tư nguyện vọng quần chúng Nhân dân, đoàn viên, hội viên và kịp thời phản ánh, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết, xử lý dứt điểm các vấn đề vướng mắc, phát sinh tại khu phố. Tăng cường kiểm tra, giám sát, thực hiện công khai, minh bạch các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định tại địa phương.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'QUẬN10 ĐẢNGỦY ỦY BAN NHÂN DÂN UY BAN M1 TQ VIỆT NAM PHƯƠNG HỘI NGHỊ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA THƯ ĐÁNG ỦY, CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂNPHƯƠNG VỚI CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NHÂN DÂN KHU PHỐ NĂM 2023 Phường ngày tháng năm 2023 382/6 [56C0:3467 79924'

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học, đám đông và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và kèn clarinet

Có thể là hình ảnh về 12 người

Có thể là hình ảnh về 8 người

Có thể là hình ảnh về 9 người

 

In Đánh dấu và chia sẻ

Chuyên mục

Tranh cổ động

 

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

CÁCH THỨC THỰC HIỆN CHỨNG THỰC BẢN SAO ĐIỆN TỬ TỪ BẢN CHÍNH TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA