Lễ khai giảng các trường học tại Phường 1, Quận 10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện | Người đăng: Quan Đăng Khoa | Ngày đăng: 07/09/2020 | Số lần xem: 413

Tại trường Mầm non Phường 1, trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ Quận 10 phụ huynh đưa con đến từ 6 giờ 45 để dự lễ khai giảng. Ngay cổng trường, một chú gấu bông do thầy cô hóa thân để chào đón các em. Các thầy cô giáo đứng dọc hai lối đi để chào mừng và đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay cho các em học trò. 
Trong sân trường, ghế nhựa đã được sắp xếp sẵn để giành cho các em học sinh và đại diện cho các khối lớp. Học sinh đeo khẩu trang, dự lễ khai giảng bắt đầu lúc 7 giờ 30. Sau lễ đón học sinh là Lễ chào cờ. Sau đó, Lãnh đạo đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021 và Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. 
Gắn vào đó, Một trong những hoạt động sôi nổi diễn ra tại trường Tiểu học Hồ Thị Kỷ Quận 10, HEAD Hồng Đắc - Đại diện cho Công ty Honda Việt Nam tài trợ đã tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp một với chủ đề “Giữ Trọn Ước Mơ” nhằm tuyên truyền, giáo dục các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông. 
Trong hoàn cảnh dịch COVID-19 có thể còn những diễn biến mới, các đơn vị trường đóng trên địa bàn Phường 1, Quận 10 đã, đang và sẽ thực hiện các biện pháp an toàn để học sinh đến trường trong điều kiện học tập tốt nhất.